SONEs Family

22 thg 3, 2012

[NEWS] SNSD Yuri hôn Lee Jae Hoon trong "Fashion King"

 

-Ngày 20/03, bộ phim “Fashion King” đài SBS đã tiết lộ một đoạn preview 30s của tập 3 tới. Trong đoạn preview này, SNSD Yuri được thấy thoáng qua đang hôn Lee Jae Hoon, làm cho người hâm mộ tự hỏi rằng cốt truyện này sẽ phát triển tới đâu trong tương lai.


-Trong tập được phát sóng vào ngày 20/03 (tập 2), Lee Jae Hoon thuê Yuri, nhà thiết kế thời trang nổi bật ở thành phố New York, với công việc tại Jay Fashion, công ty mà anh đang điều hành. Bất ngờ thay, Yuri lại từ chối lời đề nghị mà không cần một chút đắn đo suy nghĩ, cho thấy sự không được thoải mái của cô ấy đối với sự thân thiện bất ngờ của người bạn trai cũ.

-Mặc dù nhận lấy sự đối xử lạnh lùng nhưng Lee Jae Hoon vẫn để lại văn bản đề nghị trên bàn và nói rằng, “Đây là điều tốt nhất mà anh có thể làm.” Sau khi anh ấy rời đi, Yuri cứ chằm chằm vào văn bản đề nghị với một cái nhìn đầy mơ hồ, lẫn lộn, làm cho người xem phải đặt câu hỏi rằng cảm giác thực sự của cô ấy là như thế nào, đặc biệt là với cảnh hôn được cho thấy trong đoạn preview.

-Cư dân sau khi xem xong đoạn preview đã để lại rất nhiều bình luận như: “Cảnh hôn của Yuri à? Hy vọng là cảnh này diễn không quá lâu”, “Lại một cảnh hôn của SNSD nữa sao trời?” “Cảnh hôn của Jessica trong ‘Wild Romance’ chưa đủ sốc hay sao vậy.”



--------------------------------------
Source: Soompi
V-Translated by: Ssun@sones-vn.com 

Re-writed by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét