SONEs Family

23 thg 3, 2012

[NEWS] Selca mới và tin nhắn của SeoHyun trên fansite Nhật Bản

 

今回のミュージックビデオでは演技に挑戦しました!
感情をうまく表現するために撮影に集中をしていましたが、写真を見ながら涙を流すシーンは少し苦労をしました。

なぜなら写真に写っているのは・・・木に寄りかかったターザンみたいな外国人の男の人!!
本当に笑いが止まらなくて、感情を入れるのに大変でした(笑)


Bản trans

Xin chào tất cả mọi người từ các Fansite di động! Seohyun đây.
Hôm nay tôi sẽ cho các bạn thấy một hình ảnh từ cảnh quay trong MV "Time machine"
Trong MV này tôi đã thử diễn xuất!
Để truyền tải tốt những cảm xúc tôi đã rất tập trung trong suốt quá trình quay,nhưng cảnh khóc  khi tôi nhìn vào một bức ảnh thì có chút hơi khó khăn…
Đó là vì trong bức ảnh…là hình một người đàn ông nước ngoài,trông như Tarzan đang đứng dựa vào cây!!
Tôi đã không thể nhịn cười và thật sự rất khó để đặt tâm trạng vào đó (cười…)

Cre: SONESvn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét