SONEs Family

20 thg 3, 2012

[NEWS] SooYoung tham gia bộ phim "The 3rd Hospital" của tvN

 

-Diễn viên Kim SeungWoo, Kim MinJung, Oh Jiho Sooyoung được chọn để tham gia vào bộ phim sắp tới "The 3rd Hospital".

-Một tin tức vừa mới được đưa ra vào ngày 20 tháng 3, tnV thông báo rằng dàn diễn viên cho bộ phim phát sóng thứ Hai - thứ Ba "The 3rd Hospital" đã được hoàn thành. Bộ phim "The 3rd Hospital" dự định được phát sóng vào tháng 7, là một sản phẩm của công ty giải trí Taewon.

-Bộ phim "The 3rd Hospital" lấy bối cảnh khoa thần kinh của một bệnh viện trong đó họ sử dụng cả Tây y và Đông y vào việc điều trị. Bộ phim nói về việc cạnh tranh giữ các bác sĩ về việc sử dụng Tây y và Đông y. Đây là nội dung lần đầu tiên xuất hiện trên phim ảnh Hàn Quốc.

-Mặc dù phương pháp khác nhau, nhưng các bác sĩ sử dụng Tây y hay Đông y đều cùng một mong muốn là chữa lành cho các bệnh nhân. Bộ phim hy vọng sẽ gây ấn tượng và chạm vào trái tim người xem.

-Kim SeungWoo sẽ đóng vai một bác sĩ giải phẫu thần kinh  trầm tĩnh, người sử dụng Tây y và trần đầy sức hút trong khi Kim MinJung sẽ đóng vai nữ chính, nhà nữ phẫu thuật thần kinh.

-Bên cạnh đó, Girls' Generation Sooyoung sẽ đóng vai "WeeJin", một nghệ sĩ Violon tạo thành bộ tứ lãng mạn với Kim Seungwoo, Kim Minjung và Oh Jiho. Với vai diễn này, Sooyoung được hy vọng sẽ thể hiện những khía cạnh khác nhau và nét quyến rũ của cô.

-Những diễn nam và nữ của bộ phim đã được tuyển chọn xong, nên quá trình tiền sản xuất sẽ được bắt đầu vào tháng 4 và bộ phim hy vọng sẽ được phát sóng và cuối tháng 7 năm nay.

______________________________
Source: Fanwonder
V-translated by chivigne@sones-vn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét