SONEs Family

29 thg 4, 2012

[NEWS] Nhóm nhỏ của SNSD-TTS phá vỡ kỉ lục thế giới với Twinkle.



-Với việc phát hành mini album đầu tay,nhóm nhỏ của SNSD,TTS đã trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên đạt được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng album iTunes Mỹ.

-Ngay khi Twinkle được phát hành toàn thế giới thông qua iTunes vào lúc 12h ngày 29/4,album này đã vươn lên giành vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng album của Mỹ (hạng mục bao gồm tất cả thể loại nhạc),khiến TaeTiSeo trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên đạt vào vị trí top 5.


-Cùng lúc đó,mini album này cũng đạt được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Album(thể loại nhạc Pop) ngay sau nữ ca sĩ nổi tiếng người Anh Adele.Đây cũng là thành tích cao nhất mà một nghệ sĩ Hàn quốc đạt được trong lịch sử.Ngoài ra,Twinkle của TTS còn giữ các vị trí khá cao trên iTunes tại Nhật ,Canada ,Úc ,Anh ,Tây Ban Nha...

-Mặt khác,các đoạn phim teaser của mỗi thành viên TTS,vốn đã được tiết lộ theo từng ngày,đã đạt 10 triệu lượt xem chỉ trong vòng 4 ngày.Vào ngày mà teaser thứ 3 được tiết lộ,2 teaser trước đó của TaeYeonTiffany đã đạt vị trí thứ 1 và thứ 2 trong hạng mục 'Video có lượt xem nhiều nhất' của Youtube.

-Hôm nay,ngày 30.4,MV của bài hát này sẽ được tiết lộ.Bối cảnh của MV sẽ đem đến cho người xem âm hưởng của nhạc kịch cùng với những sắc màu độc đáo của TTS.Ngoài ra,các thành viên của nhóm nhạc đàn em EXO-K gồm Kai, ChanYeol, SeHun, BaekHyun cũng sẽ có sự xuất hiện ngắn trong MV.Hãy cùng chờ xem nhé.


------------------------------------------
Soucre: Fanwonder
V-Translated by : TeSic@soshivn.com
Re-writed by : TaeyeonKim@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét