SONEs Family

4 thg 5, 2012

[NEWS] Hyoyeon toả sáng trên sân khấu "Dancing with the Stars 2" của đài MBC.



-Vào ngày 2/5, thành viên Hyoyeon của SNSD đã cho thấy vẻ đẹp trưởng thành và tự tin của cô trong màn khiêu vũ đầu tiên với bạn nhảy để ghi hình cho MBC "Dancing with the Stars 2".




-Trong tập đầu tiên của "Dancing with the Stars 2", đã được phát sóng vào ngày 27/4 vừa qua, Hyoyeon,người được biết đến là một vũ công xuất sắc trong nhiều các nhóm nhạc nữ, đã thể hiện một chút cảm giác ngại ngùng và khá khó chịu với người bạn nhảy cùng tuổi do có một vài đụng chạm xảy ra giữa 2 người. Tuy nhiên, bất kể những lo lắng mà cô gặp phải ngay từ đầuHyoyeon đã có thể thu hút khán giả với đôi mắt quyến rũ và những chuyển động mạnh mẽ, đã tạo một cơn sốt.


-Khác với Hyoyeon, các thí sinh khác như nam diễn viên Sunwoo Jeaduk, Lee Hoon, Choi Yeo Jin, Ye Ji Won, cầu thủ bóng đã Song Jong Gook, võ sĩ quyền anh Denis Kang, kiến trúc sư Kim Won Chul, ca sĩ Tony Ahn, nghệ sĩ Choi Eun Kyung, tuyển thủ bida Kim Gayoung và giáo vận động viên dục nhịp điệu Shin Suji đều đã thực hiện màn khiêu vũ của họ trên sân khấu, chương trình được dẫn bởi diễn viên Lee Duk Hwa và Kim Gyuri.


-Theo đó, "Dancing with the Stars 2" sẽ lên sóng vào đêm nay (ngày 4/5) vào lúc 9h55 (giờ KST).


---------------------------------------------
Soucre: Fanwonder
V-Translated by : Sunlun@sones-vn.com
Re-writed by : TaeyeonKim@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét