SONEs Family

2 thg 5, 2012

[NEWS] Tiffany thổ lộ lí do vì sao không thích được gọi bằng tên tiếng Hàn


-Thành viên Tiffany của nhóm SNSD có tên tiếng Hàn là Hwang Miyoung đã thú nhận cô cực kì không thích người khác gọi mình bằng tên này.


-Trong chương trình ‘Joo Byung Jin’s Talk Concert‘ của đài MBC, các nghệ sĩ tham dự gồm có TVXQ, Super Junior SNSD. Và họ đã thẳng thắn đưa ra quan điểm cũng như suy nghĩ của mình.

-Chương trình được mở màn nhanh chóng với phần giới thiệu của mỗi thành viên, người đầu tiên là Yunho của TVXQ. Và khi đến lượt của Tiffany, Leeteuk đã tò mò hỏi cô tại sao lại không thích được gọi bằng tên thật, Tiffany đã thú nhận rằng bạn bè cô thường trêu chọc tên tiếng Hàn của mình bằng cách gọi là Hwang Miyuk (miyuk trong tiếng Hàn có nghĩa là rong biển) làm cho mọi người trong trường quay đều bật cười.

-“Không những vậy, họ còn chế cả một bài rap mang tên Hwang Miyuk nữa”, Tiffany tiếp tục “Mỗi lần nhìn thấy tôi là họ đều hát như thế” 

-Ngoài ra, các điểm nổi bật khác của chương trình là khi Eunhyuk phá vỡ tình trạng 27 năm dài dẵng không rượu của mình, sự lựa chọn của Changmin khi được hỏi “Thành viên nào ít thân nhất nếu debut dưới danh nghĩa Super Junior”, Bảng xếp hạng của Seohyun về “Những người đàn ông hot nhất cũng như kém hot nhất trong công ty SM” 

-Tập này sẽ lên sóng vào ngày 3 tháng 5.



----------------------------------------------
Source: GGPalace
V-Translated by kulkulya@sones-vn.com
Re-writed by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét