SONEs Family

4 thg 5, 2012

[NEWS] SNSD đến trình diễn tại trụ sở của Google.


-SNSD sẽ biểu diễn cùng các nghệ sĩ khác tại trụ sở của Google, được đặt tại San Jose, California.


-Nhóm sẽ biểu diễn tại sự kiện tôn vinh nhân viên vào ngày 21/5 lúc 6h00 chiều giờ PST cùng với TVXQ, Super Junior, KARA, SISTAR, MBLAQ, BEAST và Wonder girls. Đây là lần đầu tiên một concert K-pop được tổ chức tại vùng vịnh.

-Concert sẽ là sự kiện K-pop đầu tiên được phát sóng bởi Google, cùng với một đài của Hàn Quốc là MBC. Về concert, một nhân viên cho biết, "Sự quan tâm đến concert tại địa phương đã tăng lên khi có nhiều nghệ sĩ Hàn quốc đến biểu diễn tại trụ sở Google. Concert của nghệ sĩ Hàn Quốc thường là tâm điểm chú ý của người dân Hàn Quốc, nhưng concert của Google lần này sẽ thu hút nhiều người hâm mộ nhạc pop tại Mỹ. Điều này sẽ chứng minh rằng, concert của nghệ sĩ Hàn không chỉ hấp dẫn với riêng người hâm mộ Hàn Quốc mà còn với người hâm mộ trên toàn cầu. Chúng tôi dự đoán rằng thông qua concert này , nhu cầu cho các buổi concert của nghệ sĩ Hàn Quốc sẽ tăng lên rất nhiều tại Mỹ".

Bên cạnh đó, một ngày trước ngày diễn ra concert, thì nghệ sĩ SM sẽ tổ chức SMTOWN LIVE WORLD III tại Honda Center ở Los Angeles vào ngày 20/5.


------------------------------
Source: Soshified
V-Translated by Sunlun@sones-vn.com
Re-writed by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét