SONEs Family

3 thg 5, 2012

[NEWS] Twinkle ra mắt với một kỉ lục chưa từng xảy ra trên BXH Billboard của Mỹ.


-Girls’ Generation TaeTiSeo ,còn được gọi là TTS,đã kết thúc thành công màn trình diễn đầu tiên với vai trò nhóm nhỏ của Girls’ Generation bằng hai ca khúc mới TwinkleBaby step trên sân khấu M!Countdown.



-Mini album Twinkle,bao gồm 7 bài hát,được phát hành trực tuyến toàn thế giới vào ngày 29/4 thông qua iTunes và đã phá vỡ nhiểu kỉ lục của các nghệ sĩ Hàn quốc trước đây trên các bảng xếp hạng.Tại Hàn,Twinkle đạt danh hiệu all kill chỉ trong vòng vài tiếng sau khi phát hành.


-Về mặt trận doanh số,trong vòng 2 ngày,album đã bán được khoảng 24.000 bản (theo Hanteo).Ngoài ra,album còn đạt những vị trí khá cao trong bảng xếp hạng đặt trước của Tower Record-Nhật HMV,một lần nữa thể hiện mức độ nổi tiếng toàn cầu của Girls' Generation.


-Bởi thế,chúng ta không nên ngạc nhiên khi những kỉ lục liên tục bị phá vỡ bởi sức mạnh của Girls' GenerationMột cách đáng kinh ngạc,Twinkle,một album không phải bằng tiếng Anh,lần đầu tiên xuất hiện tại BXH Billboard Mỹ 200 tại ví trí thứ 126,đây là một kỉ lục chưa từng xảy ra đối với các nghệ sĩ Hàn Quốc.


-Billboard là một bảng xếp hạng thể hiện mức độ được yêu thích của 1 ca khúc hoặc 1 album tại thị trường Mỹ.Billboard có 2 bảng xếp hạng chính là Hot 100 ( top 100 single) và Billboard 200 (top 100 album).

-Mặt khác,mini album mới nhất này,một album hoàn toàn không có bất kì hoạt động quảng bá nào tại Mỹ,đã giành được vị trí no 1 trên BXH Billboard World Album,vị trí thứ 2 trên BXH Heatseekers Albums (Những album đánh chú ý) và vị trí thứ 21 trên BXH album cá nhân.Điều này minh chứng cho sự thay đổi về những thể loại nhạc đang được nhiều người yêu mến trên thế giới và tại Mỹ,cũng như thể hiện sự phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu của làn sóng Hàn quốc.



-Ngoài ra,trong vòng 3 ngày,MV Twinkle được đăng tải bởi SMTOWN trên trang chủ Youtube cũng thu hút hơn 5 triệu lượt xem chưa kể ba teaser cộng lại với khoảng 14 triệu lượt xem của 3 thành viên TaeYeon,Tiffany và SeoHyun.

- Trong khi đó, Girls' Generation cũng biểu diễn "Baby Step" và "Twinkle" trên M!Countdown! vào ngày 03 tháng 5




-------------------------------------------------
Soucre: Fanwonder
V-Translated by : TeSic@soshivn.com
Re-writed by : TaeyeonKim@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét