SONEs Family

1 thg 5, 2012

[NEWS] SNSD trở thành vai khách mời nổi tiếng xuất hiện trên webtoon "ENT"


-SNSD sẽ tham gia làm cameo (vai khách mời nổi tiếng) trong vai các nhân vật hoạt hình trong "ENT". "ENT" là một web sản xuất phim hoạt hình mới của Yoon Inhwan, tác giả của "Điệp vụ chìm Hoàng gia", và cũng được đồng sản xuất bởi SM Entertainment. 


-Hình ảnh cho phần 2 của webtoon đã được phát hành vào ngày 30/4, giới thiệu hình ảnh các cô gái trong trang phục quảng bá The Boys của họ. Các cô gái trong vai trò làm tăng ý thức về thực tại trong bộ phim.

-"ENT" là một câu chuyện hư cấu về 2 con người, người đầu tiên là A (tên giả), một cậu học sinh trung học bình thường và là giọng hát chính của một nhóm nhạc tân binh của SM có tên là "Sinh ngày 4/7". Người thứ 2 là Foxstar, một nhà văn viết Fanfic nổi tiếng. Webtoon này sẽ là Fanfic được Foxstar viết dựa trên thông tin nội bộ mà cô có được từ A về SM, và các sự cố đã được công bố.

-Giám đốc điều hành của "Ylab", công ty sản xuất của "ENT" , đã tiếp cận SM Entertainment về webtoon này khi lần đầu tiên được sản xuất. SM Entertainment đã hợp tác đầy đủ trong việc sản xuất với web hoạt hình này.Cho thấy một mục đích tích cực.

-Nghệ sĩ của SM Entertainment sẽ xuất hiện với tên thật trong webtoon, và có dự đoán cho rằng bộ phim sẽ hấp dẫn hơn cả bộ truyện tranh và thu hút rất nhiều người hâm mộ K-Pop.

-Webtoon "ENT" sẽ được công khai ra mắt trong 2 màu đen và trắng thông qua một trang web thuộc về Club Sunday, một trong những công ty sản xuất truyện tranh lớn nhất Nhật Bản. Nó sẽ được mở cửa cho công chúng Hàn Quốc vào ngày 4/7 thông qua các dịch webtoon của Naver. 


------------------------------------------------
Source: Soshified
V-Translated by Sunlun@sones-vn.com
Re-writed by : Azure@soshifamily.blogspot.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét