SONEs Family

4 thg 5, 2012

[NEWS] Girls’ Generation nổi bật trên tạp chí LA Times


-SNSD cùng với một số nghệ sĩ K-pop gần đây đã được đề cập trong một bài báo của tạp chí LA Times về việc mở rộng và gia tăng thị trường K-pop tại Hoa Kỳ.



-Bài viết bắt đầu bằng cách nhắc đến SNSD cùng The Boys" trên David Letterman. Tác giả của bài báo đã nhấn mạnh rằng SNSD "Biểu tượng lớn nhất trong...văn hóa âm nhạc Hàn Quốcnhóm nhạc 9 thành viên này và cả K-Pop đã giành được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ tại nhiều nhiều quốc gia với các thể loại nhạc "techno, hip-hop, R&B."... Hơn nữa, tác giả lưu ý rằng Gee cơ bản đã "Làm thay đổi vai trò của đất nước trong nền âm nhạc châu Á, gây dựng nên thành công với hơn 70 triệu lượt truy cập MV trên youtube" và cách mà SNSD trở thành "nhóm nhạc ngoại quốc đầu tiên của châu Á đứng vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Singles của Nhật bản".

-Về việc mở rộng thị trường tại Mỹ, tác giả ghi nhận sự gia tăng dần dần các buổi biểu diễn tại thị trường âm nhạc số một thế giới này, bao gồm cả 'SMTOWN Live in New York' năm ngoái, như một bằng chứng thể hiện sự tiến bộ vượt bậc của âm nhạc Hàn quốc ngày nay khi mà trước đó nó chỉ có thể được biết đến bởi các phương tiện truyền thông. Có thể kết nối với fan hâm mộ tại nước ngoài là việc đặc biệt quan trọng đối với những thần tượng được sinh ra ở Mỹ như Tiffany, cô cho biết: "Đã có nhiều cơ hội nhiều hơn tại K-Pop cho một ca sĩ trẻ người Mỹ gốc Á. Phải mất một số thời gian để sắp xếp và di chuyển đến Hàn quốc khi tôi còn trẻ tuổi. Nhưng người hâm mộ đã tôn trọng rằng nhóm nhạc này không thể kết hợp lại chỉ trong một đêm, mà phải luyện tập rất nhiều để tìm hiểu các giá trị và thế mạnh khác nhau của chúng tôi."

-Cuối cùng, những khó khăn về việc thiếu một "trung tâm" tại Mỹ đã được đề cập, như là các nghệ sĩ Hàn quốc đang thiếu một chương trình ca nhạc tại Mỹ như những gì đã có ở Hàn Quốc, và làm thế nào các nghệ sĩ như 2NE1, Wonder Girls, Girls' Generation tự tìm cách để hòa nhập với nó. Concert tại Madison Square Garden đã được nhấn mạnh một lần nữa như là một bước tiến lớn, và phần kết luận với một câu nói đầy hy vọng từ Tiffany: "Trở lại Mỹ để theo đuổi âm nhạc chính là một giấc mơ. Không phải chỉ vì đó là Mỹ, mà còn vì đó là nơi khởi đầu."

- Xem bản dịch nội dung từ bài viết của LA Times tại đây


----------------------------------
Soucre: Soshified
V-Translated by stepphanie155, HoaiThuong @ sones-vn.com
Re-writed by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét