SONEs Family

1 thg 5, 2012

[NEWS] Nữ ca sĩ Ivy chính là người đã viết lời cho ca khúc "Dear Mom" của Girls' Generation




-Nữ ca sĩ Ivy đã bật mí rằng cô chính là người viết lời cho ca khúc nổi tiếng được phát hành trong năm 2009 của Girls' Generation - "Dear Mom" .



-Trong tập mới nhất của chương trình "Strong Heart" của đài SBS được phát sóng vào ngày 1 tháng 5, Tiffany đã tiết lộ rằng cô là một fan hâm mộ của những ca khúc do chính Ivy viết lời, cô nói: "Một trong số những Album của chúng tôi có một ca khúc tên là " Dear Mom ". Tôi là một fan hâm mộ của Ivy và tôi thật sự vui mừng khi biết cô là người viết lời cho ca khúc ấy" .


-Ivy sau đó cũng cho hay: "Tôi đã sử dụng nghệ danh "The Lighthouse" để sáng tác nhạc. Tôi đã có một khoảng thời gian khó khăn và giống như ý nghĩa của "Ngọn hải đăng" rằng tôi muốn mang ánh sáng đến cho mọi người đang sống trên khắp Thế giới này. Đó cũng là lý do tại sao tôi chọn cái tên này".


-Tiffany nói thêm: "Thật ra đây là một điều bí mật nhưng tôi muốn mọi người biết rằng, ca sĩ nổi tiếng Ivy chính là nhạc sĩ "The Lighthouse". Ngoài việc sáng tác cho Girls' Generation, cô ấy cũng tham gia trong Album của SHINee .






-------------------------------------------
Soucre: Fanwonder
V-Translated by : Sukkie@antiafsvn.com
Re-writed by : TaeyeonKim@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét