SONEs Family

4 thg 5, 2012

[NEWS] Ca sĩ Ivy nhận được một món quà từ Seohyun.


-Ca sĩ Ivy đã thể hiện sự hài lòng của mình đối với Seohyun của SNSD - TTS sau khi nhận được một món quà là khoai lang.

-Vào ngày 4/5, Ivy đã viết trên blog cá nhân của mình rằng, "Hôm nay là ngày diễn ở Music Bank. Và tôi đã dùng chung phòng chờ với TaeTiSeo. Khi tôi nói rằng mình hơi đói, thì Seohyun đã đến và tặng cho tôi những củ khoai lang. Cô bé Seohyun thật có một trái tim nồng hậu. Những củ khoai khá mỏng, giống như các cô gái. Chúng là khoai lang của SNSD". Cô ấy cũng đã đăng một bức hình chụp những củ khoai lang.

-Trong bức hình, các bạn có thể thấy 3 củ khoai mà Seohyun đã tặng, vẫn còn được gói trong giấy bạc.Seohyun, cô gái được biết đến với tình yêu vô tận dành cho khoai lang, đã phải chia sẻ khoai cho Ivy để cô giải toả cơn đói của mình.

Cộng đồng mạng khi xem qua bức hình đã viết
"Tình yêu của Seohyun dành cho khoai lang đã quá nổi tiếng"
"Sao tôi lại có cảm giác 3 củ khoai đó giống như là 3 thành viên TTS?"
"Ivy giờ có cảm nhận được tình yêu khoai lang của Seohyun?"
"Thật tốt khi thấy tình bạn giữa tiền bối và hậu bối", và nhiều bình luận khác.

-Trong khi đó, SNSD - TTS đã bắt đầu đợt quảng bá cho "Twinkle", mini album đầu tiên của họ.



------------------------------
Source: Fanwonder
V-Translated by Sunlun@sones-vn.com
Re-writed by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét