SONEs Family

2 thg 5, 2012

[NEWS] Nhóm nhạc rock L’Arc-en-Ciel hi vọng SNSD sẽ đến tham dự concert của mình


-Rock band L’Arc-en-Ciel nổi tiếng của Nhật Bản vừa thổ lộ mình là fan của các cô nàng SNSD.


-Thông qua buổi họp báo để quảng bá concert lần thứ ba diễn ra ở Hàn Quốc vào ngày 5/5, các thành viên của nhóm L’Arc-en-Ciel đã thẳng thắn bày tỏ mong muốn được gặp SNSD trong buổi concert.

-Trong buổi họp báo, khi được hỏi ‘Nhóm trông đợi điều gì nhất khi tổ chức concert ở Hàn Quốc lần này’ Họ đã trả lời: “Chúng tôi thật sự rất tò mò xem ai sẽ đến tham dự concert của chúng tôi. Có lẽ là SNSD hoặc là..” khi ngại ngùng thổ lộ mong muốn của mình

-Sau khi xem tin, cư dân mạng đã đưa ra những phản ứng khác nhau và bình luận:
“Ồ! Thì ra L’Arc-en-Ciel cũng là fan của SNSD”
“Hi vọng mong muốn của họ thành hiện thực”
“Nếu có SNSD thì chúng tôi sẽ đi xem”
“Nhóm nhạc huyền thoại L’Arc-en-Ciel”, v..v.. 

-Concert của L’Arc-en-Ciel sẽ diễn ra tại sân vận động Jamsil ở Songpa-gu, thành phố Seoul vào lúc 7h ngày 5 tháng 5.




-------------------------------------------------
Source: Fanwonder
V-Translated by kulkulya@sones-vn.com
Re-writed by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét