SONEs Family

3 thg 5, 2012

[NEWS] Girls' Generation - TTS trình diễn "Baby Steps" và "Twinkle" trên "M!Countdown".





-Vào ngày 3/5, Taeyeon, Tiffany và Seohyun đã chính thức ra mắt dưới cái tên Girls'Generation - TTS trên M!Countdown với 2 ca khúc "Baby Steps""Twinkle" từ mini album đầu tiên của họ. 



-Trang phục đẹp mắt với màu tím và màu đen của họ đã mang lại một màn trình diễn hoàn hảo trong "Baby Steps", gây choáng váng cho những người tham dự chương trình và người xem trên toàn thế giới. Tiếp nối sau "Baby Steps" là màn trình diễn mạnh mẽ của "Twinkle", trong đó cả 3 thành viên đều mặt trang phục có cùng màu xanh như hình ảnh ở phần cuối MV "Twinkle" mà mọi người đã được nhìn thấy. Màn biểu diễn của họ đã được đi kèm với Fanchant và tiếng hò reo nồng nhiệt của khán giả.







-Người hâm mộ của SNSD cũng đã dùng Twitter để thể hiện sự phấn khích của mình khi được nhìn thấy SNSD - TTS biểu diễn, xu hướng "#twinklingTTS" đã giành vị trí đầu tiên trong khi "Baby Steps" ở vị trí số 10. "120503 MCD TTS - Twinkle" ngay sau đó cũng leo lên vị trí dẫn đầu. Cuối cùng, như đoạn preview về phần trình diễn của SNSD - TTS, các tài khoản Twitter chính thức của M!Countdown đã chia sẽ một số hình ảnh của Taeyeon, Tiffany và Seohyun trong trang phục biểu diễn "Baby Steps" và "Twinkle". 


----------------------------------------------------
Soucre: Soshified
V-Translated by :  Sunlun@sones-vn.com
Re-writed by: TaeyeonKim@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét