SONEs Family

4 thg 5, 2012

[NEWS] SeoHyun nói về quá khứ và tương lai của mình trong tạp chí “1St Look”

-Trong tạp chí "1st Look" phát hành tháng 5, các nghệ sĩ SM Entertainment đã cùng nhau bàn về việc ra mắt sắp tới của bộ phim tài liệu "I AM"  bộ phim sẽ giới thiệu cuộc sống của các ngôi sao trong SM Entertainment bắt đầu từ khi còn là các học viên thực tập cho đến buổi concert lịch sử của họ "SMTOWN Live in NYC". Cùng với Krystal của F(x), Yunho của TVXQ,Leeteuk của SJSeohyun đã tham gia buổi chụp ảnh, và cô ấy đã cho chúng tôi một cái nhìn thoáng qua về vấn đề cô ấy là ai, cả Seohyun lẫn Seo Joohyun.


"I AM. Seo Joohyun và Seohyun, bởi vì sẽ không thể nào tồn tại Seohyun, nếu không có Seo Joohyun. Seohyun trên sân khấu và Seo Joohyun bình thường thực sự rất khác nhau. Tôi cố gắng để bản thân duy trì một lối sống đúng đắn bởi vì tôi không muốn làm thất vọng bất cứ ai. Đôi mắt soi mói của mọi người đôi khi đã trở thành một động lực tốt cho cuộc sống của tôi. Với những người bạn trong công ty và các unnie, tôi đã có thể tạo ra được những kỷ niệm mà tôi không thể có tại trường học. Khi tôi nhìn lại, họ đã rất vui vẻ, những ngày tháng yêu dấu. Thật sự rất tuyệt vời và cũng có một chút ngại ngùng khi những ngày tháng trở thành thực tập sinh chỉ có tôi biết lại sắp được tiết lộ. Ngón tay của bạn sẽ phải xoắn vào nhau khi bạn nhìn vào hình ảnh từ quá khứ của mình. Nhưng tôi nghĩ việc chia sẻ những kỉ niệm của quá khứ với mọi người có vẻ rất thú vị. Tôi đã làm việc rất chăm chỉ từ lúc tôi được chọn vào lớp năm cho đến tận bây giờ,bởi vì tôi không hề hối tiếc về khoảng thời gian đó, nên nếu nó được tiết lộ cũng không sao"


"Khi tôi đứng trên sân khấu, tôi lo sợ rất nhiều,bởi vì nhiều tình huống bất ngờ có thể xảy ra, chúng tôi cần chuẩn bị nhiều hơn. Tôi phải có được sự tự tin tốt nhất. Lý do tại sao tôi chọn Phim ảnh/Nhạc kịch làm chuyên ngành của mình (chuyên ngành Đại học) vì diễn xuất sau khi học xong các lý thuyết cơ bản. Bạn chỉ sống một lần, và tôi chỉ có thể sống như bản thân mình. Tôi nghĩ rằng tôi có thể học được rất nhiều thứ nếu tôi có thể sống như những người khác thông qua diễn xuất."


-------------------------------------
Soucre: Soshified
V-Translated by Link.pool@sones-vn.com
Re-writed by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét