SONEs Family

4 thg 5, 2012

[NEWS] Seohyun bổ nhiệm làm Đại sứ thiện chí cho tổ chức Yeosu Expo 2012 của Liên Hiệp Quốc


-Thành viên Seohyun của SNSD đã được bổ nhiệm làm Đại sứ thiện chí cho Yeosu Expo 2012 của Liên Hiệp Quốc tổ chức vào ngày 12 tháng 5.

-Vào cuối tháng 3 năm nay ở một khách sạn tại Seoul, Seohyun đã tham dự buổi lễ bổ nhiệm, nơi cô được chỉ định là Đại sứ thiện chí bởi Tổng thư ký LHQ Ban Ki-moon.Tại buổi lễ, Ban Ki-moon nói rằng ông hy vọng vào sự nổi tiếng và các hoạt đông khi trở thành đại sứ của SeoHyun sẽ giúp nâng cao nhận thức về môi trường biển giữa các sinh viên và giới trẻ nói riêng.

-Khi được hỏi về sự bổ nhiệm của mình, Seohyun đã nói, "Tôi rất hạnh phúc khi được chỉ định là Đại sứ thiện chí bởi Tổng thư ký Ban Ki-moon, người mà tôi đã luôn luôn noi theo. Tôi sẽ hết sức nỗ lực để tuyên truyền các kiến thức về môi trường biển"

-Tổng thư ký Liên Hợp Quốc tuyên bố, "Để tuyên truyền tầm quan trọng của môi trường biển đối với nhiều người, chúng tôi đã chọn SNSD Seohyun,người được yêu thích trên toàn cầu"

-Seohyun cũng xác định được mục tiêu của Liên hợp quốc về việc thông báo cho thế giới về tầm quan trọng của môi trường biển và cô ấy đã chấp nhận ngay mà không do dự. "Seohyun đã từng bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình cho Ban Ki-moon trước đây. Trong một tập phim của "Strong Heart" vào tháng 9 năm 2011, Seohyun nói rằng trong những ngày đầu ra mắt của mình, cô đã xem qua cuốn sách của ông,như cuốn “Study Like a Fool and Dream Like a Genius”, và ông đã luôn là tấm gương noi theo của cô cho đến tận bây giờ. 

-Seohyun cũng đã gặp Tổng thư ký LHQ trước đây, trong một buổi lễ ra mắt chương trình "Help Children in Africa”, và đã gửi tặng ông ấy một món quà bao gồm một bức thư cá nhân, một album của SNSD và vitamin, cô ấy cũng nhận lại được chữ ký của Tổng thư ký Ban Ki-moon trên cuốn sách của ông ấy



----------------------------------
Soucre: Soshified
V-Translated by : Link.pool@sones-vn.com
Re-writed by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét